top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảsocialmaythammy

Đi tìm máy massage giảm mỡ bụng nào tốt hiện nay?



Bạn đang tự cười mình vì vòng 2 không mấy thon gọn? Bạn không dám diện những bộ đồ sexy với vòng bụng nhỏ? Bạn đã thử nhiều cách để giảm cân mà vẫn không có kết quả? Tất cả những gì bạn cần bây giờ là một chiếc máy mát xa bụng phù hợp. Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm được máy massage giảm mỡ bụng nào tốt nhất hiện nay nhé

Tham Khảo: 5 Loại Máy Giảm Béo Spa Tốt Nhất, Uy Tín Nhất Năm 2022


2. Máy massage giảm mỡ bụng nào tốt bạn nên sử dụng

Bạn có thể tìm thấy hàng trăm loại đai massage bụng khác nhau chỉ với một cú “click” trên mạng. Tuy nhiên, không phải thắt lưng nào cũng tốt, đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý. Một số sản phẩm trên thị trường rất được ưa chuộng và bạn nên lựa chọn:

Đai massage bụng và cánh tay Bodi-Tek BT-AATB – Giá 1.850.000 VND

Bodi-Tek BT-AATB là sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Bodi-Tek. Thiết bị này không chỉ giúp bạn giảm mỡ bụng mà còn có thể giảm mỡ cánh tay hiệu quả. Nó cho phép chúng ta chọn 1 trong 6 chương trình tập: Toning, Regular Crunch, Core Condition, Body Trim, Athletic Build-up và Pro. Ngoài ra, Bodi-Tek BT-AATB có khả năng điều chỉnh cường độ và tần suất luyện tập. Sản phẩm này thích hợp cho các bạn nam và nữ có vòng eo từ 69-140cm.


Đai massage rung nhiệt Royal SP01 – Giá 1,450,000 VND

Với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, tính năng thông minh, giá thành hợp lý, Băng massage nhiệt Royal SP01 đã nhanh chóng trở thành sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Thiết bị gồm 2 mô tơ hoạt động dựa trên cơ chế rung và sưởi. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn một trong 5 cường độ tập phù hợp với nhu cầu và thể trạng của mình. Không chỉ giảm mỡ bụng, bạn còn có thể sử dụng Royal SP01 để làm săn chắc các vùng cơ tay, hông, mông, đùi.




2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page