top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảsocialmaythammy

5 Loại Máy Giảm Béo Spa Tốt Nhất, Uy Tín Nhất Năm 2022



Phương pháp lấy lại vóc dáng cơ thể của mỗi người là khác nhau, và nhiều chị em đã lựa chọn sử dụng máy giảm béo. Đây là xu hướng thẩm mỹ mới nhất, được hỗ trợ bởi công nghệ cao cho kết quả nhanh chóng và an toàn. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn top 5 máy giảm béo spa tốt được nhiều trung tâm thẩm mỹ tin dùng.

Xu hướng giảm béo hiện nay

Không ăn kiêng khắt khe, tập luyện liên tục với cường độ cao. Không lo biến chứng và rủi ro sức khỏe, giảm cân không phẫu thuật ngày càng trở nên phổ biến. Hiện nay, giảm cân không phẫu thuật bao gồm nhiều dịch vụ từ đơn giản đến chuyên sâu như massage tan mỡ, ủ nhiệt, đặc biệt là sử dụng công nghệ hiện đại … Kết hợp nhiều bước điều trị giảm béo với công nghệ hiện đại, giảm béo không phẫu thuật có những ưu điểm vượt trội:

  • Hiệu quả nhanh: Khác với tập gym và ăn kiêng, sau lần đầu sử dụng liệu trình làm đẹp và giảm béo, vòng eo đã có những thay đổi và giảm xuống rõ rệt.

  • Tiết kiệm chi phí và thời gian: thông thường một liệu trình giảm béo khoảng 3 lần, mỗi lần 45-60 phút. Tùy theo cơ địa và tình trạng tích tụ mỡ thừa mà số liệu trình sẽ khác nhau. Tuy nhiên, chi phí không quá cao, tiết kiệm thời gian hơn so với việc tự mình tập gym.

  • An toàn, không xâm lấn: Phương pháp giảm béo này không cần phẫu thuật, không gây tác động xâm lấn, không gây biến chứng, không để lại sẹo …


5 Máy Giảm Béo Spa Tốt Nhất, Uy Tín Nhất Năm 2022

Máy Thẩm Mỹ MTMI xin cập nhật 5 Máy Giảm Béo Spa Tốt Nhất, Uy Tín Nhất Năm 2022 theo các công nghệ hiện đại dưới đây:

4. Công nghệ đông huỷ

Là kỹ thuật giảm béo nhiệt lạnh, cryolipolysis sử dụng nhiệt độ lạnh -5 đến -9 độ C rồi chườm lên vùng mỡ để làm teo và làm chết lớp mỡ tích tụ dưới da. Thông qua công nghệ máy đông lạnh giảm mỡ hiệu quả mà không tốn quá nhiều thời gian, các loại máy như: Clatuu, Cooshapting, coolshap


2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page